Giảm mỡ bụng sau sinh với gừng các mẹ nên biết

Giảm mỡ bụng sau sinh với gừng các mẹ nên biết

Chia Sẻ Qua

Giảm mỡ bụng sau sinh với gừng an toàn, hiệu quả, tiết kiệm và không làm ảnh hưởng đến sữa và em bé. Dưới đây là một số biện pháp giảm mỡ bụng sau sinh với gừng các mẹ có thể tham khảo.

Giảm mỡ bụng sau sinh bằng gừng

Tác dụng giảm mỡ bụng của gừng

Y học cổ truyền chỉ ra gừng có vị ấm có chứa hợp chất hữu ích làm tăng quá trình chuyển hóa cơ thể, thúc đây trao đổi chất, hạn chế việc hấp thụ và tích trữ mỡ thừa trong cơ thể vì thế có hiệu quả giảm cân, làm đẹp.  Cùng với nó, gừng còn có tác dụng tuần hoàn máu, giúp giải độc, bài tiết mồ hôi hiệu quả.  Ngoài ra gừng còn ngăn ngừa bệnh xơ vữa động mạch, giảm cholesterol huyết thanh, tốt cho hệ tiêu hóa.

Còn theo nghiên cứu hiện đại gừng là một chất chống oxy hóa, giúp tăng độ PH của dạ dày, giúp giảm mỡ bụng và giảm lượng cholessterol trong cơ thể.

Cách mỡ bụng sau sinh bằng gừng

  • Giảm mỡ bụng sau sinh bằng gừng mật ong và sữa chua

Đây là cách làm đơn giản, nhiều người áp dụng. Các mẹ bỉm sữa  chỉ cần cho mật ong, gừng vào hộp sữa chua sau đó thưởng thức.

  • Giảm mỡ bụng sau sinh bằng gừng, bánh mì và mật ong

Cách thực hiện : Bạn nướng trên chảo khoảng 3 phút, sau đó phết mật ong và chút gừng băm lên và thường thức. Món ăn này sẽ giúp chị em giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả.

  • Giảm béo bụng sau sinh bằng giấm gừng

Cách thực hiện gừng tươi sau khi rửa sạch và thái mỏng, xếp vào chai thủy tinh và đổ giấm gạo ngâm khoảng 1 tuần. Sau đó vào mỗi buổi sáng ăn 2 đến 4 lát gừng và uống 1 thìa con nước dấm. Thực hiện thường xuyên, sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy được hiệu quả.

Thông tin chia sẻ về cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng gừng. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn.

NO COMMENTS

LEAVE A REPLY