Giải pháp chống mệt mỏi sau một đêm dài xem Worl Cup

Giải pháp chống mệt mỏi sau một đêm dài xem Worl Cup

Chia Sẻ Qua

Sau những đêm dài thức, thiếu ngủ xem World Cup việc bổ sung thực phẩm đúng cách, đúng loại sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả. Dưới đây là các cách để tăng năng lượng cho cơ thể.

Giải pháp chống mệt mỏi sau đêm xem Worl Cup

Ăn một bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng

Những người ăn sáng thường ít mệt mỏi và căng thẳng hơn so với những người bỏ bữa ăn sáng. Nếu bỏ bữa thì đến cuối ngày bạn sẽ dễ dàng bị tuột năng lượng vì đói. Ăn sáng đầy đủ chính là một chìa khóa quan trọng nếu bạn cần bổ sung năng lượng.

Uống nước đủ

Giải pháp rất đơn giản để bạn tỉnh táo hơn sau một đêm mệt mỏi là uống một ly nước mát mẻ. Và uống đầy đủ nước trong một ngày để cơ thể luôn giữ nước.

Thay thế cà phê bằng trà thảo mộc

Sau một đêm mệt mỏi bạn thường nhờ tới cà phê để tỉnh táo. Tuy nhiên điều này không lành mạnh chút nào. Hãy thay thế cà phê bằng nước trà, uống trà giúp bạn cải thiện trí nhớ, giúp bạn tỉnh táo và phản ứng nhanh hơn. Uống một tách trà mỗi ngày có thể giúp bạn giảm căng thẳng rất tốt.

Vận động cơ thể nhẹ nhàng

Duỗi người từ 5 đến 10 phút cách mỗi 45 phút sẽ giúp cơ thể bơm ô-xy đến mạch, não và cơ. Cung cấp đủ ô-xy cho não sẽ giúp bạn tập trung, tỉnh táo và tăng khả năng sáng tạo. Nếu làm việc trên bàn, bạn hãy đứng dậy thường xuyên để đi dạo. Bạn chỉ cần đi bộ 10 phút thì sẽ có nhiều năng lượng trong 2 giờ.

 Ăn socola đen

Sôcôla có chứa caffeine và theobromine, cả hai đều sẽ làm tăng mức năng lượng của bạn. Trong chừng mực, caffein và đường có trong sôcôla sẽ giúp bạn kích thích tinh thần mà không lo bị mệt ngay sau đó. Và lưu ý, sôcôla càng đậm đặc, càng ít đường thì tiềm năng tăng năng lượng càng cao.

Một số thông tin chia sẻ về những giải pháp chống mệt mỏi sau một đêm dài World Cup. Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn.

Chia Sẻ Qua

NO COMMENTS

LEAVE A REPLY